เปิดตัวเกมส์ โซนี่ เพลย์สเตย์ชั่น ภาคใหม่ล่าสุด ที่ผู้คนทั่วโลกตั้งตารอคอย

โซนี่ เพลย์สเตย์ชั่น [SONY Playstation] เปิดตัว 3 เกมส์ ภาคใหม่ล่าสุดคอเกม..เตรียมสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำ เป็นครั้งแรกใน เซาท์อีสเอเชียในงานอนิเมะเฟสติวัล เอเชีย ไทยแลนด์ 2016

 
Final Fantasy XV

บริษัท โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เตรียมเปิดตัวเกมส์ โซนี่ เพลย์สเตย์ชั่น ภาคใหม่ล่าสุด ที่ผู้คนทั่วโลกตั้งตารอคอย จำนวน 3 เกมส์ ได้แก่ เกมส์  Final Fantasy XV, เกมส์ Gravity Rush 2 และ  World of Final Fantasy โดยเป็นครั้งแรกที่เปิดตัวในเซาท์อีสเอเชีย พร้อมเปิดให้ทดลองเล่นกันภายในงานอย่างจุใจ ในงาน “อนิเมะ เฟสติวัล เอเชีย ไทยแลนด์ 2016” ที่จะจัดให้มีขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ระหว่างวันที่ 19-21 สิงหาคม 2559  นี้ ณ รอยัลพารากอนฮอล ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

Gravity Rush 2

World of Final Fantasy

ทั้งนี้  ในวันที่ 20 สิงหาคม เวลา 14.00 น. บริเวณเวทีหลัก ขอเชิญพบกับ คัตโตะ แห่งวงลิปตา และ ประเสริฐ ประเสริฐวิทยาการ (ซัน) เกมดีไซเนอร์เกมชาวไทย หนึ่งในทีมงานผู้สร้าง Final Fantasy XV ที่จะนำ DEMO มาเผยข้อมูลเกมส์ Final Fantasy XV ตัวล่าสุด..ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่ www.animefestival.asia/afath16  หรือ   www.Facebook.com/animefestivalasia

คัตโตะ แห่งวงลิปตา

ประเสริฐ ประเสริฐวิทยาการ (ซัน) เกมดีไซเนอร์เกมชาวไทย
หนึ่งในทีมงานผู้สร้าง 
Final Fantasy XV


#สารพัดจัดเต็ม 

เปิดตัวเกมส์ โซนี่ เพลย์สเตย์ชั่น ภาคใหม่ล่าสุด ที่ผู้คนทั่วโลกตั้งตารอคอย เปิดตัวเกมส์ โซนี่ เพลย์สเตย์ชั่น ภาคใหม่ล่าสุด ที่ผู้คนทั่วโลกตั้งตารอคอย Reviewed by TIKKY88 on 14:25:00 Rating: 5