นวัตกรรมในการสร้างคอนโด ยุค 4 จี

นวัตกรรมในการสร้างคอนโด ยุค 4 จี  
ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ สร้างเสร็จเร็ว แข็งแรงทนทาน และปลอดภัย

            

    
   ที่พักอาศัยแนวดิ่ง หรือ “คอนโดมิเนียม” ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เพราะอัตราการเติบโตของจำนวนประชากรที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ในขณะที่พื้นที่เขตเมืองมีจำนวนจำกัด ยิ่งพื้นที่อยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้า หรือที่มีการคมนาคมสะดวก ก็จะได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษ ส่งผลให้ปัจจุบันมี โครงการคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้า เกิดขึ้นมาเพื่อรองรับกับความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่เพิ่มมากขึ้น การก่อสร้างโครงการคอนโดมิเนียมในยุคเดิมๆ ต้องใช้เวลาก่อสร้างนานนับปี เพราะต้องใช้ส่วนผสมหลายอย่างในการก่อปูน ทั้ง อิฐ หิน ปูน ทราย หากแต่ในการสร้างโครงการคอนโดมิเนียมยุคใหม่ มีวัสดุนวัตกรรมใหม่ เกิดขึ้นมาเป็นทางเลือกมากมาย ทำให้การก่อสร้างเสร็จได้อย่างรวดเร็ว สมกับเป็นยุค 4 จี อาทิ การเลือกใช้ผนังสำเร็จรูปคุณภาพสูง เพื่อมาใช้ในการก่อสร้าง นับว่าตอบโจทย์ทั้งผู้ประกอบการและผู้พักอาศัย ไม่ว่าจะเป็น ความแข็งแรงทนทาน ป้องกันเสียง ป้องกันไฟ ที่สำคัญคือ ย่นระยะเวลาให้การก่อสร้างคอนโดมิเนียมเสร็จได้อย่างเร็วบนมาตรฐานที่ดีเยี่ยม อย่างเช่น ระบบผนังภายใน "โซลิดวอลล์ ตราช้าง" (ZOLIDwall)  จาก บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม (สระบุรี) จำกัด หรือ “ยิปซัม ตราช้าง”


   ระบบผนัง "โซลิดวอลล์ ตราช้าง" (ZOLIDwall) เป็นนวัตกรรมผนังภายในที่มีความแข็งแรง คงทนสูงกว่าผนังทั่วไป ติดตั้งง่าย น้ำหนักเบา ช่วยให้งานก่อสร้างไวขึ้น โดยยังมีคุณสมบัติพิเศษในการกั้นเสียงเพื่อช่วยรักษาความเป็นส่วนตัว สามารถกันไฟได้ถึง 2 ชั่วโมง และยังช่วยให้อุณหภูมิในห้องเย็นขึ้น จึงช่วยประหยัดพลังงานจากการใช้แอร์คอนดิชั่น ในปัจจุบัน มีผู้ประกอบการสร้างโครงการคอนมิเนียมระดับชั้นนำ เป็นจำนวนมากเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ “โซลิดวอลล์ ตราช้าง”  โครงการฯ ล่าสุด ก็คือ  บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เจ้าของคอนโดใจกลางเมือง The Excel GROOVE”


นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  “แนวคิดในการออกแบบ คอนโด The Excel GROOVE เกิดจากคอนเซ็ป “Groove your life ชีวิตง่ายๆที่ได้ไม่ยาก เป็นคอนโดที่รองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่มีสีสัน สนุกสนานและมีชีวิตชีวา โดยให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย จึงแบ่งเป็น 3 เฟส 5 อาคาร ซึ่งมีขนาดตั้งแต่ 25 - 30 ตารางเมตร โดยทางโครงการให้ความสำคัญกับก่อสร้างเพื่อความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย โดยเฉพาะเรื่องของผนังอาคาร ซึ่งเราเลือกใช้ระบบผนัง   "โซลิดวอลล์ ตราช้าง" (ZOLIDwall)  จาก ยิปซัม ตราช้าง ที่มีความแข็งแรง น้ำหนักเบา ย่นระยะเวลาในการก่อสร้าง เพราะสามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญคือเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้าและการบริการ


ยิ่งไปกว่านั้น การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จาก “ยิปซัม ตราช้าง” ยังเป็นเครื่องการันตีในเรื่องของคุณภาพ มีมาตรฐาน ซึ่งจะทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจในความปลอดภัยและตัดสินใจซื้อมากยิ่งขึ้น”  คอนโด “The Excel GROOVE” ยังออกแบบให้ดูสนุก มีลูกเล่นต่างๆ เพื่อให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสมดุลระหว่างการทำงานและความสนุกในการใช้ชีวิตไปพร้อมกัน ด้วยความครบครันในเรื่องของการอำนวยความสะดวก  ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮ้าส์, ฟิตเนต, คอฟฟี่แกลอรี่, สระว่ายน้ำ และ ซุปเปอร์มาร์เก็ต โดยแยกพื้นที่ส่วนกลางออกจากตัวอาคาร เพื่อความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัย ภายนอกตัวอาคาร ใช้โทนสีขาว-เทา-น้ำตาล ดีไซน์รูปแบบอาคารแบบ Modern ตกแต่งภายในสไตล์ Luxury Loft ที่มีความทันสมัยผสมผสานกับความหรูหรา โดยได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยม เปิดจองในวันแรกก็มียอดจองเกินความคาดหมาย”


สำหรับผู้ประกอบการคอนโดที่ต้องการประหยัดเวลาในการก่อสร้าง หากเลือกใช้ระบบผนังภายใน "โซลิดวอลล์ ตราช้าง" (ZOLIDwall) รับรองว่า แข็งแรง ได้คุณสมบัติครบครัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า และได้งานเสร็จเร็วแบบ ยุค 4 จีอย่างแน่นอน 

#สารพัด จัดเต็ม 


นวัตกรรมในการสร้างคอนโด ยุค 4 จี นวัตกรรมในการสร้างคอนโด ยุค 4 จี  Reviewed by TIKKY88 on 11:20:00 Rating: 5