Thaipioka Cocktail Bar น่านั่ง บรรยากาศ ROMANTIC ย่านทองหล่อ


สารพัดจัดเต็ม ค้นพบ CocktailBar บรรยากาศ ROMANTIC ลุคเท่ๆ ย่านทองหล่อ ซอย 1 ชื่อร้าน THAIPIOKA ตั้งอยู่ชั้นล่างของ SALIL HOTEL 


THAIPIOKA ให้บริการในคอนเซ็ปต์ tropical cocktail bar ประตูทางเข้าเป็นไม้เรียบๆ ลึกเข้าไปจากหน้าร้านพอประมาณ ตอนเดินเข้าไปเปิดประตู เหมือนกำลังจะผ่านจากอีกสถานที่หนึ่ง ไปยังอีกสถานที่หนึ่ง พอเปิดประตูเข้าไป ภายในร้านจะตกแต่งเรียบๆ มีมุมให้เลือกนั่งหลายแบบ ในร้านจะเปิดไฟสลัวๆ และมีแสงไฟจากเทียนในถ้วยแก้ว วางไว้เป็นระยะๆ ทำให้ดูRomantic เหมาะไปนั่ง กับคนพิเศษ หรือ ไปนั่งจิบ Cocktail ปล่อยอารมณ์เบาๆ ในแบบไลฟ์สไตล์ของคนที่ชอบสไตล์นี้



THAIPIOKA เป็นชื่อที่ตั้งขึ้นมาให้จำกันง่ายๆ โดยมีคำว่า THAI อยู่ในชื่อด้วยเท่านั้นเอง ไม่ได้มีความหมายมากไปกว่านั้น และจะเน้นบริการเครื่องดื่ม Cocktail ซึ่งใช้วัตถุดิบที่เป็นผลไม้ พืชผักที่หาได้ในเมืองไทย มาผสมผสานกับเครื่องดื่ม โดย บาร์เทนเดอร์ จะรังสรรค์ Cocktail ในแบบที่ลูกค้าชอบ มาให้ได้ลิ้มรส หรือ ใครคิดไม่ออก ส่องเมนูประจำร้าน ก็จะเห็น List Cocktail แปลกๆ ชวนให้ลิ้มลองมากมาย 

แอดมิน สารพัดจัดเต็ม Order Cocktail มาลิ้มลอง 4 เมนู ซึ่งเป็นเมนู Signature และ เมนูน่าลิ้มลอง มาแนะนำเพื่อนๆ



E&G แก้วนี้...ให้ความสดชื่น รสอมเปรี้ยวเล็กๆ เพราะขอบแก้วเคลือบ ผงบ๊วย ประดับด้วยใบเมเปิ้ล ดูสวยงาม ใบเมเปิ้ลนี้ กินได้ด้วย เป็นใบไม้ออร์แกนิค กัดเคี้ยวเบาๆ แล้วจิบไปด้วย เสริมรสกันได้ดี ส่วนผสมของ E&G ใช้เหล้า GIN เกรดพรีเมียม CAORUNN (Ka-Roon) ซึ่งเป็นแบรนด์ดังจาก สกอตแลนด์  ที่มียอดขายดีติดอันดับ เพราะมี Story น่าสนใจ เพราะนำพันธุ์พืชท้องถิ่นที่หาที่ไหนไม่ได้ 11 ชนิด มาผ่านกระบวนการ กลั่น ด้วยเครื่องคอปเปอร์เบอร์รี่ ที่เหลืออยู่เครื่องเดี่ยวในโลก เพียงเปิดขวด จะได้รับกลิ่น GIN หอมระรวย.. ทำให้ E&G มีกลิ่นหอม ดื่มง่าย อร่อย ได้ลิ้มลองแล้ว รู้สึกชอบในรสสัมผัส CaorunnGin



Phraya Ginger Old Fashioned แก้วนี้ เสิร์ฟสไตล์ On The Rock ส่วนผสมหลักคือ #เหล้ารัม จิบแล้วให้รสร้อนแรง...เข้มข้น ใครชอบรสแรง รสเข้ม เหมาะกับแก้วนี้ PHRAYARum



Niam&Kamquat แก้วนี้ เสริฟ์มาแบบใสๆ ดูธรรมดา แต่ก็มีสไตล์ ด้านบนจะประดับด้วยส้มจี๊ด ที่จะประดิษฐ์เป็นรูปกลีบดอกไม้ ให้รสอมเปรี้ยวเล็กๆ เป็น Cocktail อีกแก้วหนึ่ง ที่ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่น 



Grounded Toasted Rice– Yoghurt แก้วนี้…บาร์เทนเดอร์ จะตำข้าวคั่วในครกหินใบเล็กๆ เพื่อนำมาใช้เป็นส่วนผสม ได้กลิ่นหอมของข้าวคั่ว ผสานกับธัญพืชกับโยเกิร์ต รสชาตินุ่มๆ เป็น Cocktail ที่ไม่เคยจิบที่ไหนมาก่อน เมนูนี้ ก็รู้สึกชอบยิ่งนัก 


THAIPIOKA ยังมีเมนู Cocktail แปลกใหม่ ให้เลือกลิ้มลองอีกหลากหลาย ใครที่ชอบ ความแปลกใหม่ น่าไปลอง จัดเต็ม ไปนั่งชิลๆ กับเพื่อน กับคนพิเศษ หรือ ไปคนเดียว ได้ทุกรูปแบบ  โดย เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 19.00 – 02.00 น. สอบถามกันได้ที่ 02-662-6787 หรือคลิก www.facebook.com/thaipiokabkk







Thaipioka Cocktail Bar น่านั่ง บรรยากาศ ROMANTIC ย่านทองหล่อ Thaipioka Cocktail Bar น่านั่ง บรรยากาศ ROMANTIC ย่านทองหล่อ Reviewed by TIKKY88 on 10:09:00 Rating: 5