ดา เอ็นโดรฟิน - โปเตโต้ และ บอดี้สแลม เสิร์ฟมหานครดนตรีสนั่นเมือง “นครศรีธรรมราช” ในคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส”







ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิค โทรโพลิส (Chang Music Connection Musictropolis) มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ กับประสบการณ์ที่สุดแห่งงานดนตรี บนเวทีระดับช้าง เพื่อเชื่อมต่อความมันส์ ภายใต้แนวคิด “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ได้นำทัพศิลปิน อย่าง ดา เอ็นโดรฟินโปเตโต้ และ บอดี้สแลม ระเบิดความมันส์ให้กับชาวนครศรีธรรมราชที่ตลาดลีวัฒนา จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ได้รับความสนใจจากวัยรุ่น ชาวนครศรีธรรมราช ที่มากับแก๊งเพื่อน โดยได้ร่วมกิจกรรมกับโซนต่างๆ และเข้าชมคอนเสิร์ตฯอย่างเนืองแน่น  ด้วยความสนุก และมันส์ไปกับ 3 ศิลปินบนเวทีระดับช้าง







เริ่มต้นความมันส์กับ ดา เอ็นโดรฟิน ตามมาด้วย โปเตโต้ จากนั้น สนุกไปกับ บอดี้สแลม ที่ขึ้นแสดงระเปิดความมันส์ ก่อนจะแสดงโชว์ ซิงเกิลพิเศษ..เพลง “เราและนายเป็นการร่วมร้องโดย บอดี้สแลม และโปเตโต้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ซึ่งถือเป็นเพลงที่เล่าเรื่องราวมิตรภาพระหว่างเพื่อน โดยศิลปินทุกวงแสดงกันแบบเต็มที่ ทำให้เหล่าบรรดาแฟนๆ ช้าง ได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์ทางดนตรีสุดฟิน ท่ามกลางมหานครดนตรีที่เรืองรองไปด้วยแสงสีเขียวตระการตา ซึ่งผู้คนนับหมื่นคนมาเชื่อมโยงมิตรภาพเป็นหนึ่งเดียวกัน ผ่านเวทีระดับ ช้างที่จัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่ สร้างความประทับให้กับชาวนครศรีธรรมราชสมกับเป็น “มหานครดนตรี” ที่เชื่อมทุกมิตรภาพไว้ด้วยกัน



ดา [ธนิดา ธรรมวิมล] นักร้องสาวขาร็อค เล่าว่า “รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมากๆ กับการมาร่วมแสดงบนเวทีคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส ” ที่ นครศรีธรรมราช  ได้เห็นแฟน “ช้าง” มารอคิวเข้าชมคอนเสิร์ตเป็นจำนวนมาก รู้สึกตื่นเต้น วันนี้ดาและทีมงานเตรียมพร้อมที่จะมอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้เพื่อนๆ ชาวนครศรีธรรมราชได้มีความสุข และมั่นใจว่า ทุกคนที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ต้องประทับใจอย่างแน่นอน”





ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่  พบความมันส์ ครั้งต่อไป ณ ลาน Green Space ตรงข้ามโฮมโปร จ.สุรินทร์  ในวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561 นี้ ประตูเปิด 17.00 น. เป็นต้นไป ผู้สนใจเข้าชมคอนเสิร์ต ลุ้นบัตรเข้างานได้ที่ Facebook.com/Changworld  หรือ ลุ้นรับบัตรเข้างานได้ที่ช่องทางต่าง ๆ ได้ที่ ร้านที่เข้าร่วมกิจกรรม ทั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียด ได้ที่ และ www.facebook.com/ChangWorld

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด โทร 02-654-7551-2
ประภาส จรสรัมย์           โทร:  0837012838
บุญญฤทธิ์         แซ่ลี้        โทร:  0864050775
วุฒิศักดิ์         ชลธาร     โทร:  0950565353



ดา เอ็นโดรฟิน - โปเตโต้ และ บอดี้สแลม เสิร์ฟมหานครดนตรีสนั่นเมือง “นครศรีธรรมราช” ในคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ดา เอ็นโดรฟิน - โปเตโต้ และ บอดี้สแลม  เสิร์ฟมหานครดนตรีสนั่นเมือง “นครศรีธรรมราช”  ในคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” Reviewed by TIKKY88 on 10:51:00 Rating: 5