เคล็ดไม่ลับ “การปรนนิบัติผิวสู่ Perfect Skin”

เคล็ดไม่ลับ การปรนนิบัติผิวสู่ Perfect Skin”
โดย คุณพัทนิล เหลืองไพฑูรย์ 
กูรูและไอดอลด้านสุขภาพและความงาม



     ใครๆ ก็ต้องการมีผิวพรรณที่ดี เพื่อช่วยเสริมบุคลิกภาพให้ดูโดดเด่นและสวยงาม แต่การจะมีผิวพรรณที่ดีได้นั้นจำเป็นต้องได้รับการเอาใจใส่ดูแล บางคนอาจจะมีต้นทุนของผิวที่ไม่ดี ไม่เหมือนคนอื่นๆ  หากแต่ถ้าได้รับการปรนนิบัติดูแลอย่างถูกวิธี ก็สามารถมีผิวพรรณที่ดีได้เช่นกัน ที่สำคัญ ยังทำให้บุคลิกภาพดูดี  และอ่อนกว่าวัยนับสิบปี 


    คุณพัทนิล เหลืองไพฑูรย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แพนบิวตี้แคร์ จำกัด ผู้เป็น กูรู และไอดอลด้านสุขภาพและความงาม  เป็นที่รู้จักกันดีและเป็นที่ยอมรับว่าเป็นผู้ดูแลสุขภาพและผิวพรรณเป็นอย่างดี แม้ว่าปัจจุบันท่านจะมีอายุกว่า 69 ปีแล้ว แต่ยังดูเหมือนคนวัยเพียง 50 ต้นๆ เท่านั้น โดย “สารพัด จัดเต็ม” ได้มีโอกาสได้ไปร่วมอัพเดทเทรนด์ความงามในงาน “Pan Clinic Together Party” ที่จัดขึ้นมาเพื่อแสดงความขอบคุณลูกค้าของ แพนคลินิก ทั่วประเทศ ณ โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน


  ในงาน “Pan Clinic Together Party”  มีลูกค้าของ แพน คลินิก เดินทางมาจากทั่วประเทศ เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม จำนวนกว่า 200 ท่านเลยทีเดียว โดยภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อย่างเช่น การเปิดบูธแสดงสินค้าแบรนด์ระดับชั้นนำ ได้แก่  

Repechage


Wilma Schumann

Nora Bode
Pan Dermacare

NeoStrata 


Elisees 


   พร้อมนำมาแจกให้กับผู้เข้าร่วมงาน ผ่านการเล่มเกมส์สนุกๆ ร่วมกับเหล่านักแสดงมากมาย อาทิ ต๊ะ (วริษฐ์ ทิพโกมุท), ใหญ่ (ศิระ แพทย์รัตน์), เล็ก(ฝันดี จรรยาธนากร), แอม(ธัญวิสิฎฐ์ เสียงหวาน), แอม(พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์) นักแสดงจากช่อง 7 สี, แอนดรูว์ (กรเศก โคร์นิน) และ 2 พี่น้อง  เฟี้ยวฟ้าว และ ฟ้าวเฟี้ยว สุดสวิงริงโก้ เป็นต้น อีกทั้ง ยังได้สนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ตจาก ตู่ (ภพธรสุนทรญาณกิจ) และ แท่ง (ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) สร้างความสุขและความมันส์ให้กับทุกๆ คน  













   ไฮไลท์ ของงาน “Pan Clinic Together Party”  ก็คือ Work Shop การปรนนิบัติผิวสู่ Perfect Skin โดยคุณพัทนิล เหลืองไพฑูรย์ ได้ทำหน้าที่เป็นวิทยากรถ่ายทอดเคล็บไม่ลับ และลงมือสาธิตการทาครีม ให้ได้ประสิทธิภาพซึมลึกสู่ชั้นเซลล์ผิวด้วยตนเองทุกขั้นตอน ซึ่งหัวใจสำคัญของการมีผิวที่ดีนั้น ต้องดูแลตัวเองตั้งแต่ภายนอกสู่ภายในและจากภายในสู่ภายนอก  

  เริ่มตั้งแต่การรับประทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ การดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 8 แก้ว การออกกำลังกายอย่างน้อยสัปดาห์ละ 4 ครั้ง ครั้งละ 1 ชั่วโมงเป็นอย่างน้อย และที่สำคัญต้องรักษา และแก้ปัญหาให้ตรงจุด โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และบำรุงรักษาด้วยครีมต่างๆอย่างถูกวิธี  และเสริมด้วยการทำทรีตเม้นท์  ปัญหาต่างๆก็จะหายขาด และหายสนิท ผิวก็จะขาวใสเรียบเนียน ไร้ริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ดูอ่อนกว่าวัย ห่างไกลโรคอย่างยาวนาน


    คุณพัทนิล  หรือ  พี่ติ๋ว ได้คัดเลือกผู้มีปัญหาสุขภาพผิว  เพื่อมาเป็นวิทยากรร่วม ซึ่งแต่ละท่านจะมีปัญหาสภาพผิวที่แตกกัน 3 เคส   อันเป็นเคสตัวอย่างในการดูแลผิว ผ่านการทาครีมที่ถูกวิธี  ไม่ว่าจะเป็นสภาพผิวแห้งและเหี่ยวย่น ผิวอักเสบจากสิว โดยภายหลังจากการทาครีมที่ถูกวิธี ปรากฏว่า ผิวแต่ละเคส ดูสดชื่นสดใสเปล่ง ปลั่งอย่างเห็นได้ชัดเจน



   วิธีการทาครีมที่ถูกต้องนั้น เมื่อเราบีบครีมใส่ฝ่ามือ จะต้องเบรนครีมก่อน เป็นการ วอร์มครีม ด้วยไออุ่นจากฝ่ามือ จากนั้นให้เกลี่ยเบาๆ ด้วยนิ้วมือ ไล่จากล่างสู่บน สามารถลงครีมได้หลายๆ ตัวตามลำดับ แม้คนเป็นสิว ผิวอักเสบ ที่มีความเชื่อผิดๆ ว่าไม่ควรทาครีมอะไร เพราะกลัวว่าจะทำให้เป็นสิวเพิ่มขึ้น ซึ่งไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เราสามารถดูแลผิวให้ดูดีไปพร้อมๆ กับการรักษาสิวได้ค่ะ อยากให้ ใช้เวลาในการทาครีมที่ถูกวิธี เพราะจะช่วยผลักครีมเข้าสู่ชั้นเซลล์ผิวได้ลึกมากยิ่งขึ้น ทำให้ครีมทำงานได้มีประสิทธิภาพมากกว่าการทาครีม ด้วยการป้ายทาธรรมดาๆ หลายเท่า” 


  



   การที่จะดูแลผิวสู่ Perfect Skin ได้ เราจะต้องใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ ทั้งร่างกาย เพราะเซลล์แต่ละเซลล์ในร่างกายที่มีนับล้านล้านเซลล์ เราต้องพยายามออกกำลังกาย เพื่อให้เซลล์ทุกเซลล์มีความแข็งแรงเมื่อเรามีสุขภาพร่างกายแข็งแรง จะส่งผลตอบสนองโดยตรงต่อสุขภาพผิวไปด้วย ถ้าลองสังเกตตัวเอง ว่าเราเคยมีอาการอ่อน เพลียหรือเหนื่อยง่าย ถ้ามี นั่นเป็นเพราะว่าเซลล์ในร่างกายเราอ่อนล้าเนื่องจากขาดสารอาหาร และถูกทำร้ายจากสภาพแวดล้อมภายนอก ดังนั้น ในปัจจุบันนี้ ต้องให้ความสำคัญต่อการดูแล เซลล์สมอง เซลล์หัวใจ รวมถึงเซลล์อื่นๆ อีกเป็นล้านล้านเซลล์ในร่างกาย เมื่อเซลล์คงดุลยภาพ ร่างกาย สุขภาพดีผิวพรรณเราก็จะเปล่งปลั่ง สดใส มีน้ำมีนวลตามมาเอง หรือพูดง่ายๆ ก็คือการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ตั้งแต่ แก้ไข ปรับปรุง ดูแล และ ปกป้อง ย่อมช่วยให้เราดูดี รู้สึกดี และสุขภาพดีห่างไกลโรคอย่างยาวนาน”   



     ท้ายที่สุด ผู้เข้าร่วมกิจกรรม “Pan Clinic Together Party” ต่างก็มีความสุข และได้รับสาระความรู้ ตลอดจนเคล็ดลับ ในการดูแลสุขภาพและความงาม สำหรับ ท่านผู้มีปัญหาผิวพรรณ ต้องการความกระจ่างชัดในการปรนนิบัติผิวสู่ Perfect Skin สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลต่างๆ หรือปรึกษา เพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 027939999 หรือwww.panclinic.com








#สารพัดจัดเต็ม 


เคล็ดไม่ลับ “การปรนนิบัติผิวสู่ Perfect Skin” เคล็ดไม่ลับ “การปรนนิบัติผิวสู่ Perfect Skin” Reviewed by TIKKY88 on 13:39:00 Rating: 5