ททท.แจกหนังสือฟรี70เส้นทางตามรอยพระบาท



  ททท. แจกหนังสือฟรี 70 เส้นทางตามรอยพระบาท พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดฟรี ได้ที่ http://tourismproduct.tourismthailand.org/


คุณเพลินพิศ หมื่นพล ผู้อำนวยการสำนักเทคโนโลยีสารสนเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท.เปิดให้แจกหนังสือ 70 เส้นทางตามรอยพระบาทได้ที่ชั้น 1 สำนักงานใหญ่ททท.หรือดาวน์โหลดที่เวบไซต์ของททท. http://tourismproduct.tourismthailand.org ซึ่งเป็นคู่มือเส้นทางท่องเที่ยวตามรอยพระบาท จัดทำในวโรกาส 70 ปีแห่งการครองราชย์ ในวันที่ 9 มิถุนายน 2559 เพื่อให้นักท่องเที่ยวและประชาชนได้รับทราบข้อมูล และเนื้อหาที่ทรงคุณค่าของหนังสือ ตลอดจนพระปรีชาสามารถทางด้านต่างๆ

70 เส้นทางตามรอยพระบาท คือส่วนน้อยนิดของโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริที่พาไปสัมผัส หลายโครงการในเล่มนี้ คือโครงการหลวงที่สวยงามครบครัน เป็นทั้งแหล่งเรียนรู้และแหล่งท่องเที่ยวไปพร้อมกัน เช่น สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง ศูนย์วิจัยเกษตรขุนวาง หลายโครงการเหมือนพิพิธภัณฑ์มีชีวิต ให้แนวคิดและหลักการในการประกอบอาชีพด้วยหลักเกษตรทฤษฎีใหม่ เช่นโครงการหลวงปังค่า ทำให้เราได้มองเห็นพระอัจฉริยภาพของพระองค์ที่ทรงมองเห็นอนาคตยาวไกล


ทั้งนี้ททท.มีแผนร่วมมือกับมีเดีย แอนด์ บล็อกเกอร์ คลับในการทำกิจกรรมร่วมแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวตามเส้นทางต่างๆนี้ทั่วเมืองไทย ซึ่งบล็อกเกอร์แต่ละคนจะมีผู้ติดตามและประชาสัมพันธ์โครงการเหล่านี้ ผ่านสื่อออนไลน์ต่อไป




#สารพัด..จัดเต็ม 
ททท.แจกหนังสือฟรี70เส้นทางตามรอยพระบาท ททท.แจกหนังสือฟรี70เส้นทางตามรอยพระบาท Reviewed by TIKKY88 on 13:59:00 Rating: 5